Những lưu ý khi thiết kế và in card visit trong suốt

Không giống như những sản phẩm card visit thông thường được in trên chất liệu bằng giấy, In card visit trong suốt trên chất liệu nhựa có nhiều điểm khác biệt ngay từ khâu thiết kế đến in ấn và gia công thành phầm. In card visit trong suốt đòi hỏi một quy trình cao cấp hơn chính vì vậy nó mang lại sự tinh tế, sang trọng và ấn tượng riêng.

- Thiết kế để in card visit trong suốt là thiết kế một mặt vì bản chất của nó là trong suốt và có khả năng nhìn xuyên thấu sang mặt bên kia. Không giống như in card visit trên giấy chúng ta có thể in cả 2 mặt. Khi in card visit trong suốt  thông tin cần cô đọng và súc tích hơn những vẫn đảm bảo được tính nổi bật.


Mẫu thiết kế card visit trong suốt
Dịch vụ in card visit đẹp tại Hà Nội. Website : http://goo.gl/2XxeGy

Nếu quý khách vẫn còn những thắc mắc và lo lắng về kỹ thuật in ấn hay thiết kế và muốn sở hữu cho mình một mẫu card visit trong suốt độc đáo thì hãy liên hệ với chúng tôi - In Đăng Nguyên để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Cam kết Thiết kế và in card visit thật đẹp, thật ấn tượng theo phong cách riêng của bạn. Và In Đăng Nguyên luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách những mẫu card visit được thiết kế độc đáo, đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Hotline tư vấn và báo giá in card visit : 0914 006 627 (Mrs. Nga) | Email : indangnguyen@gmail.com

Share on Google Plus

About Đăng Nguyên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. So với card visit bằng giấy, in card visit bằng nhựa trong suốt có những ưu điểm vượt trội hơn như: bền hơn, chống ẩm ướt, lịch sự sang trọng,... In Đông Bắc chuyên nhận in card visit lấy ngay sau 15 phút, Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, In Đông Bắc tự tin sẽ mang lại sản phẩm in card visit lấy ngay có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Liên hệ đặt hàng: 0988291900

    Trả lờiXóa