Các loại da pu, Simili giả da dùng để sổ da, menu bìa da, đồ dùng bằng da

In Đăng Nguyên không đơn giản là một Công ty sản xuất sổ da, cung cấp bìa menu da đơn thuần. Chúng tôi còn là đơn vị cung ứng, phân phối cho thị trường nguyên liệu da phục vụ phân phối : da phục vụ Xưởng sản xuất sổ da, menu bìa da, sofa da, giày dép da, túi xách, da may quần áo, da bọc yên xe, da trang trí nội thất….

da sản xuất sổ da

quý khách hàng đặt Xưởng sản xuất sổ da tại In Đăng Nguyên có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để chọn mẫu da, xem sản phẩm mẫu. Hoặc liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được mẫu da theo nhu cầu của quý khách hàng.

Tại kho của In Đăng Nguyên luôn luôn có sẵn nhiều mẫu da, lưu kho số lượng lớn, luôn đáp ứng được những đơn hàng nhanh của bạn. Nguyên liệu da phục vụ Xưởng sản xuất sổ da, đồ dùng bằng da, menu bìa da tại In Đăng Nguyên rất đa dạng về chủng loại, màu sắc, độ dày, đường vân….

quý khách là các xưởng in ấn, các đơn vị cung ứng hoặc các đại lý cửa hàng văn phòng phẩm trên toàn quốc có nhu cầu đặt mua nguyên liệu da, da phục vụ phân phối hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh của chúng tôi để nhận được báo giá các loại da, chương trình khuyến mại, ưu đãi lớn khi đặt mua số lượng lớn.

Đăng Nguyên rất hân hạnh được phục vụ quý khách, liên hệ với chúng tôi qua cổng thông tin

http://indangnguyen.com/cac-mau-da-phuc-vu-san-xuat-so-da/

Tại Hà Nội: số 275 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt - Tân Bình - Tp. HCM

Hotline: 0914.006.627 (Mrs.Nga) – 0961 099 899 (Mr. Cương)

Email : indangnguyen@gmail.com

Share on Google Plus

About Đăng Nguyên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét