Kỹ thuật in card visit dập nổi

Card visit dập nổi là loại card visit được dập nổi một mặt, phần được dập nổi sẽ nhô lên khỏi mặt phẳng card visit, người dùng hoặc người được nhận card visit có thể dùng tay cảm nhận được phần nhô lên đó. Card visit dập nổi tạo hiệu ứng chân thực và rất bắt mắt, phần dập nổi có thể là hình ảnh hoặc phần chữ mà bạn muốn làm nổi bật khiến đối tác của bạn nhớ tới.

In Đăng Nguyên là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực in card visit dập nổi. Ngoài ra chúng tôi còn các kỹ thuật in cao cấp khác trên mọi chất liệu.



Quy trình tạo ra 1 chiếc card visit dập nổi:


- Bước 1 : lựa chọn các mẫu thiết kế card visit dập nổi, hoặc thiết kế các mẫu theo yêu cầu của khác hàng sau đó tiến hành lựa chọn chất liệu liệu để in card visit. Có thể sử dụng giấy mỹ thuật cao cấp, giấy couche để in tuy nhiên quý khách nên lấy ý kiến từ các nhân viên và nhà thiết kế của chúng tôi, quý khách không nên lựa chọn những loại giấy quá mỏng hoặc quá dầy nó sẽ ảnh hưởng đến việc in ấn và không đạt được kết quả như mong muốn.
- Bước 2: lựa chọn công nghệ in: Thông thường in card visit dập nổi sẽ tiến hành thủ công nên sẽ mất nhiều thời gian hơn vì thế nếu muốn có hàng nhanh trong 3-4 ngày thì bạn hãy in kỹ thuật số để có thể rút ngắn thời gian. Quý khách không nên chọn in offset vì việc dùng giấy mỹ thuật cao cấp khá đắt mặt khác nếu in với số lượng ít thì lại không phù hợp. Tùy vào từng điều kiện của khách hàng các nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn công nghệ in phù hợp nhất.
-  Bước 3 : Tiến hành In card visit theo mẫu đã thống nhất trước đó bằng in kỹ thuật số hay offset để ra được thành phẩm card, bước này được làm rất nhanh chóng do áp dụng máy móc hiện đại.
- Bước 4: Làm khuân để dập card visit: giá làm khuôn để dập nổi từ 150.000 – 300.000 tùy theo độ khó của thiết kế card visit dập nổi.
- Bước 5 : Tiến hành dập từng card visit một bằng phương pháp thủ công, bước này khá lâu tuy nhiên lại là bước quan trọng nhất quyết định tấm card visit của bạn có hoàn hảo hay không. Sau khi hoàn thành dập nổi các nhân viên sẽ tiến hành đóng hộp theo yêu cầu của khách hàng một cách cẩn thận.



hiết kế card visit thật đẹp, thật ấn tượng theo phong cách riêng của bạn. Và In Đăng Nguyên luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn với vô vàn những mẫu card visit được thiết kế độc đáo, đa dạng.

In Đăng Nguyên – cơ sở in ấn uy tín tại Hà Nội sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế – In Card visit cho tất cả các đơn vị tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân

Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline : 0914 006 627 (Mrs.Nga) 0961-099-899 ( Mrs Mai )

Email : indangnguyen@gmail.com


Blog : http://tinkinhdoanhtonghop365.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Đăng Nguyên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét