Diego Simeone lại được ủng hộ thay Wenger

Thất vọng trước thành tích kém cỏi của Arsenal trong nhiều năm qua, huyền thoại Alan Smith đã kêu gọi Pháo thủ bổ nhiệm Diego Simeone thay thế Wenger.
Bất chấp thành tích nghèo nàn ở mùa giải này, HLV Arsene Wenger vẫn đăng đàn khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt Arsenal ở mùa giải tới như hợp đồng đã kí kết. Tuyên bố của Giáo sư càng khiến ông phải hứng chịu làn sóng chỉ trích nặng nề.

Trong buổi bình luận trận Arsenal – West Brom trên SkySport đêm qua, Alan Smith, cựu cầu thủ từng khoác áo Arsenal giai đoạn 1987 – 1995, cho rằng HLV Wenger nên rời Emirates vì không thể giúp Pháo thủ tiến lên sau nhiều năm.

 

“Nếu ông ta (Wenger) cảm thấy không thể giúp đội bóng tiến về phía trước, ông ta nên ra đi. Tôi không nghĩ ông ta có thể cải thiện tình hình và có lẽ nhiều người cũng nghĩ vậy.

Wenger đã làm tốt công việc trong 20 năm qua nhưng tôi muốn nhấn mạnh 2 từ ‘lạc quan’ và ‘hứng khởi’. Liệu điều đó có xuất hiện ở Emirates đầu mùa tới trong bối cảnh các CLB khác đã có những HLV mới? Tôi vẫn nghĩ rằng với những gì đang sở hữu, Arsenal có thể chơi tốt hơn cách mà Wenger đang hướng tới”, huyền thoại Alan Smith chia sẻ.

Song hành với việc chê bai và chỉ trích HLV Wenger, Alan Smith đã khuyên Arsenal nên chọn Diego Simeone, nhà cầm quân rất thành công khi dẫn dắt Atletico Madrid.

“Lấy 1 ví dụ nhé! Diego Simeone là 1 vị HLV tương phản, trắng đen rõ ràng. Rất khó để đánh bại đội bóng do ông ta dẫn dắt. Diego thành công là bởi chất thép mà ông ta mang tới. Wenger thì không như vậy”, huyền thoại Arsenal tiếp lời.

Bình luận viên của SkySPort, Jamie Redknapp thì cho rằng ở thời điểm này, Arsenal khó tìm được 1 HLV thay thế Wenger.

“Nhìn vào danh sách các HLV sẵn sàng tiếp quản công việc ở thời điểm này, không có quá nhiều sự lựa chọn phù hợp với Arsenal. Có thể là Joachim Low! Ông ta phù hợp với phong cách nhưng rất khó. Tôi thích Simeone nhưng ông ta có phong cách hoàn toàn trái ngược”, Jamie Redknapp nhận định.

Hải Nam
Share on Google Plus

About kinh doanh và công nghệ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét