Richard Marx khống chế hành khách nổi loạn trên chuyến bay rời Việt Nam

Trên chuyến bay từ Việt Nam tới Hàn Quốc, Richard Marx đã khống chế một người đàn ông có hành vi tấn công hành khách và tiếp viên.

Sau đêm diễn tại Nhà hát lớn Hà Nội, ngày 20/12, nam danh ca Richard Marx và vợ đã lên chuyến bay sang Seoul (Hàn Quốc). Trên chuyến bay này, bỗng xuất hiện một hành khách mất kiểm soát hành vi và gây náo loạn trên máy bay. Theo vợ Richard Marx chia sẻ, người này "phát điên và tấn công hành khách cũng như nhân viên". Richard đã phải ra tay can thiệp khi người đàn ông này giật tóc một tiếp viên.

Richard Marx khống chế hành khách nổi loạn trên chuyến bay rời Việt Nam - Ảnh 1.

Richard Marx khống chế hành khách nổi loạn trên chuyến bay rời Việt Nam - Ảnh 2.
Richard Marx khống chế người đàn ông gây rối trên máy bay

TMZ cho biết, có hai hành khách và một thành viên phi hành đoàn bị thương. Cảnh sát Seoul đã bắt giữ kẻ gây rối khi máy bay hạ cánh. Sự việc trên máy bay kéo dài trong khoảng 4 tiếng.

Trên Twitter, giọng ca "Right here waiting" đã chia sẻ về sự việc. Nam ca sĩ đăng một số bức ảnh cho thấy cảnh tiếp viên hàng không bị đẩy ngã, kẻ quá khích với tay tới cổ một hành khách nam và Richard Marx dùng sợi dây thừng trói kẻ bạo lực.

Richard nói, ông chỉ đơn giản làm một điều cần phải làm, chứ không phải một "anh hùng" gì cả. Nam ca sĩ góp ý, đội ngũ nhân viên của hãng máy bay chưa được trang bị đầy đủ kỹ năng để xử lý các tình huống tương tự.

Richard Marx khống chế hành khách nổi loạn trên chuyến bay rời Việt Nam - Ảnh 3.
Richard Marx và vợ - Daisy Fuentes

Richard Marx vừa có buổi biểu diễn mừng Giáng sinh tại Hà Nội vào tối 19/12. Nam ca sĩ đã thể hiện gần 10 ca khúc gắn liền với tên tuổi, trong đó có một số nhạc phẩm khán giả đã thuộc lòng như Right here waiting, Now and Forever...
Share on Google Plus

About Tân Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét