Quy trình thiết kế và in Card Visit

 Hiện nay Card visit trở thành phương tiện không thể thiếu trong nhận diện thương hiệu của bạn và doanh nghiệp của bạn. Trong đời đại kinh tế phát triển như hiện nay thì nhu cầu in card visit được các cá nhân hay doanh nghiệp quan tâm và chú trọng hơn về thiếu kế cũng như hình thức sao cho đẹp và bắt mắt.


card-dep-7(1)

Để có một chiếc card visit đúng với mong muốn của bạn khi in ấn và thiết kế cần đảm bảo yếu tố đơn giản để làm nổi bật những thông tin cần thiết. Qua đó những tấm card sẽ trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán

creative+business+cards+design+16

 Để có một tấm card visit như mong muốn thì sẽ trải qua những công đoạn :

Bước 1: Tư vấn nhu cầu.
Đây là bước mà các công ty in ấn thu thập thông tin, nội dung, yêu cầu, của khách hàng cần in card visit bằng phương tiện gặp trực tiếp, qua điện thoại hay qua mạng internet. Từ những nhu cầu thiết kế đó mà bạn sẽ được tư vấn về thiết kế, chất liệu, quy cách và phương pháp in. Có thế chọn in offset hoặc in phun.
Bước 2: Báo giá in card visit
Sau khi tiếp nhận các thông tin, thống nhất về cách thiết kế và in ân, chúng tôi sẽ gửi cho bạn báo giá in card visit. Báo giá in chính xác về số lượng, đơn hàng, quy cách, mẫu mã, thời gian giao hàng, thanh toán,...
Bước 3: Thiết kế và kiểm tra.
Sau khi thống nhất về thiết kế và giá cả, đơn vị nhận sẽ thiết kế và in kiểm tra (test) gửi cho khách hàng duyệt lại.Khi kiểm tra xong cần sửa chữa, thay đổi vị trí,... khách hàng thông báo lại và tiến hành in theo đúng đơn hàng đã đặt.
Bước 4:Giao hàng và thanh toán.
Hoàn thành đơn hàng in ấn, sau đó thông báo cho khách hàng đến lấy hoặc giao hàng tận nơi cho khách và thanh toán đơn hàng.

Liên hệ với In Đăng Nguyên khi có nhu cầu thiết kế và in card visit
Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline : 0914 006 627 | Email : indangnguyen@gmail.com
Blog : http://tinkinhdoanhtonghop365.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Đăng Nguyên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Trong thời buổi kinh doanh hiện nay, in card visit trở thành phương tiện không thể thiếu trong giao tiếp và kinh doanh với khách hàng. In Đông Bắc chuyên nhận in card visit lấy ngay tại Hà Nội sau 15 phút. Nếu bạn có nhu cầu in card visit lấy ngay hãy liên hệ với In Đông Bắc để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

    Trả lờiXóa