In phong bì thư

 Phong bì thư là một phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu cũng như in tờ rơi hay in catalogue, là một phần quan trọng của chiến lược maketing. In phong bì thư là một dạng bao bì phổ biến, được làm bằng chất liệu phẳng, mỏng thường là giấy, và được in ấn với số lượng lớn bằng công nghệ in offset hay in nhanh với công nghệ in màu thông thường.
Quy cách cần lưu ý khi in phong bì: thiết kế, chất liệu, công nghệ in ấn, gia công và số lượng.
1. Thiết kế hợp lý: kết hợp giữa tiêu chuẩn thẩm mỹ của ngành nghề kết hợp với ý kiến, nhu cầu của cá nhân hay doanh nghiệp.
2. Kích thước phong bì: theo yêu cầu của khách hàng hoặc theo một số kích thước phổ thông, thông dụng  như phong bì A6 ( 12cm x 22cm), phong bì A5 ( 16cm x 23cm), phong bì A4 ( 25cm x 34cm).
 inphongbiinthanglong01
3. Chất liệu phù hợp với kích cỡ, giá thành.
4. Số màu in theo yêu cầu từ 1 đến 4 màu, màu càng ít thì sẽ càng giảm giá thành phong bì. Nêu có yêu cầu đặc biệt khác chúng ta có thể dùng công nghệ in nhũ hay in 3D,..
5. Nên chọn số lượng in phù hợp vì số lượng in càng ít thì giá thành càng cao.

Tại công ty in Đăng Nguyên, chúng tôi hiểu về nhu cầu in phong bì của các doanh nghiệp là rất lớn, nên đã đầu tư những thiết bị in công nghiệp tiên tiến, phù hợp với yêu cầu của mọi khách hàng. Đội ngũ tư vấn, thiết kế luôn sẵn sàng mang lại cho quý khách những dịch vụ hài lòng nhất .
Chúng tôi rất coi trọng chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh dự cho công tý chúng tôi.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty in Đăng Nguyên.
Địa chỉ: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Số điện thoại: 0914006627
Email: indangnguyen@gmail.com
Blog :  http://tinkinhdoanhtonghop365.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Đăng Nguyên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét