Cách CEO Starbucks xử lý scandal rúng động nước Mỹ: Bảo vệ nhân viên, nhận lỗi về mình, đóng 8.000 cửa hàng để dạy chống phân biệt chủng tộc


CEO Starbucks Kevin Johnson đã đăng đàn một video mà nhiều vị CEO khác khi nghe có thể học được nhiều bài học không chỉ về xử lý khủng hoảng mà còn về lãnh đạo. Cùng với việc đóng cửa 8.000 cửa hàng trong một ngày để dạy việc chống phân biệt chủng tộc, cách làm vừa mềm mỏng vừa cương quyết ông Johnson đã được đánh giá cao



Starbucks tài tình xử lý khủng hoảng truyền thông
Share on Google Plus

About kinh doanh và công nghệ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét